ประชาสัมพันธ์การประชุมวิชาการพืชกัญชา กัญชง และกระท่อมระดับชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 2

53 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์การประชุมวิชาการพืชกัญชา กัญชง และกระท่อมระดับชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 2

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา เข้าร่วมการประชุมวิชาการพืชกัญชา กัญชง และกระท่อมระดับชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “กัญชา กัญชง และกระท่อม เพื่อการใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ อุตสาหกรรมอาหาร เครื่องสำอาง และวัสดุศาสตร์” ระหว่างวันที่ 3-4 เมษายน 2567 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร จัดโดยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างนักวิจัยและผู้เกี่ยวข้องในสถาบันอุดมศึกษา หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน และเป็นการรายงานความก้าวหน้าทางวิชาการของหน่วยงาต่าง ๆ ที่มีการดำเนินการวิจัยในพืช กัญชา กัญชง และกระท่อม

ผู้สนใจ สามารถศึกษารายละเอียด และติดต่อสถาบันวิทยาการขั้นสูงแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2579 8922 อีเมล kucannabis02@gmail.com หรือ LINE ID: @259suexc รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้