การประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเครือข่าย เพื่อการพัฒนาอุดมศึกษาด้านการพัฒนาคณาจารย์ภาคกลางตอนบน

264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเครือข่าย เพื่อการพัฒนาอุดมศึกษาด้านการพัฒนาคณาจารย์ภาคกลางตอนบน

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเครือข่าย เพื่อการพัฒนาอุดมศึกษาด้านการพัฒนาคณาจารย์ภาคกลางตอนบน โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก
นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษาเป็นประธานในการประชุม และได้รับเกียรติจาก
รองศาสตราจารย์ ดร.ศรีเพ็ญ ศุภพิทยากุล ที่ปรึกษาเครือข่ายเพื่อการพัฒนาอุดมศึกษา ด้านการพัฒนาคณาจารย์ภาคกลางตอนบน จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าร่วมให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะ
การดำเนินงานของเครือข่าย เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10.00 น. – 12.00 น.
ผ่านระบบออนไลน์ (ZOOM ) ณ ห้องประชุมหอมขจร อาคาร 2 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

การประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเครือข่าย เพื่อการพัฒนาอุดมศึกษาด้านการพัฒนาคณาจารย์ภาคกลางตอนบนในครั้งนี้ มีตัวแทนมหาวิทยาลัยในเครือข่ายเข้าร่วมทั้งสิ้น 13 มหาวิทยาลัย ซึ่งมติในที่ประชุมได้แต่งตั้งให้ รองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ให้ดำรงตำแหน่งประธานเครือข่ายพัฒนาคณาจารย์ฯ ต่อไป โดยมีกำหนดวาระการดำรงตำแหน่ง 2 ปี และเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง จึงมีการกำหนดการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเครือข่ายทุก ๆ 3 เดือน โดยมติในที่ประชุมเห็นสมควรตามวันดังกล่าว 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้