ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งผลงานและบทความวิจัย เข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการนานาชาติ

158 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งผลงานและบทความวิจัย เข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการนานาชาติ

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และผู้สนใจ ส่งผลงานและบทความวิจัย เข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการนานาชาติ 12th The International Electrical Engineering Congress (iEECON 2024) ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2567 ณ โรงแรม เดอะชายน์ พัทยา จังหวัดชลบุรี จัดโดยมหาวิทาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ร่วมกับ สมาคมวิชาการทางวิศวกรรมไฟฟ้า (ประเทศไทย) (Electrical Engineering Academic Association (Thailand) (EEAAT) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและจัดการประชุมวิชาการทางวิศวกรรมไฟฟ้าในระดับชาติและนานาชาติ รวมทั้งให้ความร่วมมือ ส่งเสริมและบริการวิชาการกับชุมชน สมาคมและสถาบันวิชาการอื่น ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ดำเนินกิจการใด ๆ เพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนามาตรฐานทางวิชาการและวิชาชีพในสาขาวิศวกรรมไฟฟ้าและที่เกี่ยวข้อง  เพื่อประโยชน์ต่อสาธารณาชนและประเทศชาติ

ผู้สนใจ สามารถส่งผลงานเพื่อเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการนานาชาติฯ ดังกล่าว โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มและรายละเอียดได้ที่ https://www.ieecon.org/ieecon2  หรือสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ดร.ดิเรก บุญธรรม รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัมนา ฝ่ายวิจัย หมายเหลขโทรศัพท์ 0 2287 9600 ต่อ 3102 หรือ 081 487 4981 รายละเอียดดังเอกสารแนบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้