สถาบันวิจัยและพัฒนาเข้าร่วมการจัดกิจกรรมบรรยายเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “Value Creation on Flower and Ornamental Plant Products”

265 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถาบันวิจัยและพัฒนาเข้าร่วมการจัดกิจกรรมบรรยายเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “Value Creation on Flower and Ornamental Plant Products”

สถาบันวิจัยและพัฒนาเข้าร่วมการจัดกิจกรรมบรรยายเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “Value Creation on Flower and Ornamental Plant Products” ในงานประชุมสัมมนาระดับนานาชาติ "การพัฒนาเครือข่ายไม้ดอกไม้ประดับสู่ตลาดเศรษฐกิจเอเปคที่ยั่งยืน (Development of Ornamental Plant and Flower Clusters for Sustainable Careers and Competitiveness of SMEs in APEC)" จัดโดยสถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ เพิ่มขีดความสามารถและสร้างศักยภาพให้กับเกษตรกรและผู้ประกอบการ อีกทั้งยังส่งเสริมการสร้างเครือข่ายและการแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ระหว่างกลุ่มประเทศที่เข้าร่วมโครงการ เป้าหมายของผู้เข้าร่วมโครงการที่มาจากสาขาวิชาหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการปลูกเลี้ยงไม้ดอกไม้ประดับ ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรยุพรรณ พรสุขสวัสดิ์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขจีนุช เชาวนปรีชา เป็นวิทยากรในการให้ความรู้ด้านศิลปะการจัดดอกไม้ประดิษฐ์จากไม้ดอกและไม้ประดับไทย ในวันที่ ๑๙-๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๐๐-๑๖.๓๐ น. ณ โรงแรมรามา การ์เด้นท์ กรุงเทพฯ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้