ขอเชิญเข้าร่วมงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2565 (Thailand Research Expo 2022)” ครั้งที่ 17

282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญเข้าร่วมงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2565 (Thailand Research Expo 2022)” ครั้งที่ 17

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา เข้าร่วมงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2565 (Thailand Research Expo 2022)” ครั้งที่ 17 ทั้งในรูปแบบ Online และ Onsite ระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ จัดโดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับหน่วยงานเครือข่ายในระบบวิจัยทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ผู้ทรงเป็น “พระบิดาแห่งการวิจัยไทย” และเป็นเวทีระดับชาติในการนำเสนอความก้าวหน้าผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่มีศักยภาพพร้อมใช้ประโยชน์และเผยแพร่องค์ความรู้ฯ โดยภายในงานมีกิจกรรมที่หลากหลาย (ดังรายละเอียดเอกสารแนบ)

ผู้สนใจเข้าร่วม สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ทั้งในรูปแบบ Online และ Onsite ผ่านทางเว็บไซต์ www.researchexpo.nrct.go.th และ www.nrct.go.th โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ การจัดงานได้ดำเนินการ ภายใต้มาตรการสาธารณสุขในการป้องกันโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการเข้าร่วมในรูปแบบ Onsite วช. ขอจำกัดเฉพาะผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วไม่น้อยกว่า 2 เข็ม และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 และสำหรับการเข้าร่วมในรูปแบบ Online สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2565 (ของดการลงทะเบียนหน้างาน และ Walk in)

รายละเอียดเอกสารแนบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้