มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยจัดประชุมวิชาการระดับชาติด้านศิลปศาสตร์ ครั้งที่ 7

274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยจัดประชุมวิชาการระดับชาติด้านศิลปศาสตร์ ครั้งที่ 7

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และบุคลากร เข้าร่วมประชุมในการประชุมวิชาการระดับชาติด้านศิลปศาสตร์ ครั้งที่ 7 ในหัวข้อ "ศาสตร์บูรณาการงานวิจัยเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน" และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านศิลปศาสตร์ ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ "Global Classroom : Now and Next" ระหว่างวันที่ 4-5 สิงหาคม 2565 ณ คณะศิลปศาสตร์ จัดโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ผ่านระบบการประชุมแบบ Visual online โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่องค์ความรู้อันได้มาจากกระบวนการวิจัยของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยและมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ทั้งของภาครัฐและภาคเอกชน เป็นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์ ระหว่างนักศึกษา คณาจารย์ และนักวิชาการ อีกทั้ง จะเป็นการสนับสนุนให้มีการผลิตผลงานวิจัยเพื่อนำมาแก้ไขปัญหาและพัฒนาหน่วยงานต่าง ๆ ตลอดจนสังคมและประเทศชาติให้ขับเคลื่อนไปอย่างมีศักยภาพ
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการและส่งบทคัดย่อ (Abstract) ทั้งภาคบรรยายและภาคโปสเตอร์ได้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://libarts.rmutsv.ac.th/lanc หรือติดต่อสอบถาม ผศ.ดร.โกสินทร์ ทีปรักษพันธ์ และนายธีระชัย ชูน้อย หมายเลขโทรศัพท์ 074-317110

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้