ข่าวกิจกรรม การจัดโครงการ IP Clearance : การตรวจสอบทรัพย์สินทางปัญญาเพื่อการวิจัยและพัฒนา

1090 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข่าวกิจกรรม การจัดโครงการ IP Clearance : การตรวจสอบทรัพย์สินทางปัญญาเพื่อการวิจัยและพัฒนา

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2564 สถาบันวิจัยและพัฒนา ดำเนินการจัดโครงการ IP Clearance : การตรวจสอบทรัพย์สินทางปัญญาเพื่อการวิจัยและพัฒนา เพื่อให้บุคลากรมีความรู้ควา มเข้าใจก่อนการดำเนินการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม และการขอรับความคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา บุคลากรมีทักษะในการสืบค้นสิทธิบัตรเพื่อการวิจัยและพัฒนา และตอบโจทย์การใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ ในรูปแบบการบรรยายผ่านระบบออนไลน์โปรแกรม Microsoft Team

การดำเนินโครงการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก โดย ผศ.ดร.อัครวิทย์ กาญจนโอภาษ รองผู้อำนวยการ ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ บรรยายในหัวข้อเรื่อง “ความสำคัญของการตรวจสอบทรัพย์สินทางปัญญา แนวทางการใช้ประโยชน์จากข้อมูลสิทธิบัตรเพื่อการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม และข้อควรรู้ก่อนการขอรับความคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา” และฝึกปฏิบัติการสืบค้นสิทธิบัตรเพื่อการวิจัยและพัฒนา โดยคุณพิมพ์พรรณ อโณทัยนาท ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสิทธิบัตรไทย และคุณศุภกร สิริปทุมรัตน์ ตัวแทนสิทธิบัตร จากบริษัท อินเทลเล็คชวล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้