โครงการการพัฒนางานวิชาการเพื่อชุมชน

997 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการการพัฒนางานวิชาการเพื่อชุมชน

 กิจกรรมพัฒนาศักยภาพด้านการวิจัยและนวัตกรรม

วันที่ 17 สิงหาคม 2564 สถาบันวิจัยและพัฒนา โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษาเป็นประธานเปิดโครงการการพัฒนางานวิชาการเพื่อชุมชนและโดยมีกิจกรรมสำคัญ คือ พัฒนาอาจารย์และนักวิจัยของมหาวิทยาลัยให้เข้าใจหลักการและวิธีการพัฒนางานวิชาการเพื่อชุมชนและสังคม สามารถพัฒนาโจทย์งานวิจัย และพัฒนากระบวนการสร้างงานวิจัยเพื่อการพัฒนาเชิงพื้นที่เพื่อการสร้างผลงานทางวิชาการได้

การดำเนินโครงการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.กิตติ สัจจาวัฒนา ผู้อำนวยการหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) บรรยายในหัวข้อเรื่อง “หลักการ และวิธีการพัฒนางานวิชาการเพื่อชุมชนและสังคม” และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิรักษ์ สงรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ที่ให้เกียรติมาบรรยายในหัวข้อเรื่อง “การพัฒนาโจทย์วิจัยและกระบวนการสร้างงานวิจัยเพื่อการพัฒนาเชิงพื้นที่” มีผู้เข้าร่วมโครงการจากคณาจารย์จากสังกัดคณะ วิทยาเขตสุพรรณบุรี และศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต

สามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดวุฒิบัตรได้ที่
  โครงการการพัฒนางานวิชาการเพื่อชุมชน


สามารถรับชมวีดิโอย่อนหลังได้ที่ 

 กิจกรรม โครงการพัฒนางานวิชาการเพื่อชุมชนและสังคม (ช่วงเช้า)
 กิจกรรม โครงการพัฒนางานวิชาการเพื่อชุมชนและสังคม (ช่วงบ่าย)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้