ประกาศรับข้อเสนอโครงการวิจัย "แผนงานแพลตฟอร์มบ่มเพาะด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเชิงลึกเพื่อการต่อยอดสู่ภาคอุตสาหกรรม

1282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกาศรับข้อเสนอโครงการวิจัย "แผนงานแพลตฟอร์มบ่มเพาะด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเชิงลึกเพื่อการต่อยอดสู่ภาคอุตสาหกรรม

 

            หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) ประกาศรับข้อเสนอฉบับสมบูรณ์ (Full Paper) ประจำปีงบประมาณ 2564 ประเภท Strategic Fund แผนงานแพลตฟอร์มบ่มเพาะด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเชิงลึกเพื่อการต่อยอดสู่ภาคอุตสาหกรรม (Deep Science and Tech Accelerator) เพื่อยกระดับการบริหารการจัดการ นำองค์ความรู้และผลงานทางด้านวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรมออกสู่เชิงพาณิชย์หรือระดับการทดสอบการผลิตในระดับอุตสาหกรรมให้อยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศและโลก
             

            สถาบันวิจัยและพัฒนา ขอประชาสัมพันธ์ไปยังบุคลากรที่สนใจยื่นข้อเสนอแผนงานฉบับสมบูรณ์ (Full Paper) ผ่านหน่วย บพข. ดำเนินการยื่นข้อเสนอการวิจัยในระบบ NRIIS http://nriis.nrct.go.th/ พร้อมแนบไฟล์ Word และ PDF ตามแบบฟอร์มที่ บพข. กำหนด (เอกสารที่เกี่ยวข้อง) ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ถึงวันที่ 2 มีนาคม 2564 เวลา 17.00 น.  ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://nriis.nrct.go.th/NewsEventDetail.aspx?nid=8367

 

 

เอกสารที่เกี่ยวข้อง

        1. ปรกาศรับข้อเสนอฉบับสมบูรณ์ แพลตฟอร์มบ่มเพาะ
        2. PMUC for Deeptech Platform_Proposal
        3. PMUC for Deeptech โครงการย่อย
        4. คู่มือในการส่งข้อเสนอโครงการของ บพข.
        5. ปรกาศรับข้อเสนอฉบับสมบูรณ์ แพลตฟอร์มบ่มเพาะ
        6. เอกสารประกอบ TRL

           

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้