ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งผลงานวิชาการเพื่อนำเสนอในงานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2567 ภายใต้หัวข้อเรื่อง "Redesigning Our Common Future for Sustainable Transformation"

32 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งผลงานวิชาการเพื่อนำเสนอในงานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2567 ภายใต้หัวข้อเรื่อง "Redesigning Our Common Future for Sustainable Transformation"

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา ส่งผลงานวิชาการเพื่อนำเสนอในงานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2567 ภายใต้หัวข้อเรื่อง “Redesigning Our Common Future for Sustainable Transformation” ในวันพฤหัสบดีที่ 22 และวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00-17.30 น. ณ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ จัดโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เป็นเวทีที่รวบรวมนักวิจัย นักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญ และนักศึกษามหาวิทยาลัย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประเด็นของ Sustainable Development ทั้งในระดับชาติและระดับนานาชาติ 2) ส่งเสริมการผลิตและเผยแพร่ผลงานวิจัยในสาขาต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการบริการการพัฒนา และ 3) ส่งเสริมให้มีการผลิตงานวิจัยและเผยแพร่ผลงานวิจัยในด้านต่าง ๆ ทางด้านพัฒนบริหารศาสตร์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืนอันจะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนการสอน การบริหาร เศรษฐกิจ สังคม และการเมืองของประเทศ

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานวิชาการประเภทบทความวิจัย บทความวิชาการ กรณีศึกษา และผลงานวิจัยของนักศึกษาปริญญาเอก (Abstract/Full Paper) เพื่อนำเสนอในการประชุมนี้ โดยสามารถลงทะเบียนส่งผลงานผ่านทางช่องทาง Online ได้ที่ https://conference.nida.ac.th ภายในวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2567 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้