ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งผลงานเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ “นอร์ทเทิร์นวิจัย” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2566

45 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งผลงานเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ “นอร์ทเทิร์นวิจัย” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2566

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ “นอร์ทเทิร์นวิจัย” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2566 “ขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น” ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567  ณ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จังหวัดตาก จัดโดยวิทยาลัยนอร์ทเทิร์น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการนำเสนอผลงาน เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์ด้านวิชาการ ด้านการวัย และสารถนำผลงานวิจัยและความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคม อีกทั้งบทความที่ผ่านการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ (Peer Review) ที่ตรงตามสาขาวิชานั้น  

ผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนส่งบทความได้ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง วันที่ 30 เมษายน 2567 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://eoffice.northern.ac.th/new_web/conference/ และสอบถามข้อมูลการนำเสนอผลงานฯ โทร.055-517488 ต่อ 5 หรือ e-mail: research.northern@gmail.com รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้