ประชาสัมพันธ์เชิญชวนงบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสารราชนครินทร์ จัดทำโดยมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์

68 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนงบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสารราชนครินทร์ จัดทำโดยมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา ส่งบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสารราชนครินทร์ จัดทำโดยมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัย วิทยานิพนธ์ และบทความวิชาการของคณาจารย์นักศึกษาในสาขาต่าง ๆ เพื่อเป็นสื่อกลางแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการ และประสบการณ์การวิจัยจากคณาจารย์ นักศึกษา ทั้งในและนอกมหาวิทยาลัย เพื่อส่งเสริมเครือข่ายนักวิจัยและความร่วมมือด้านวิชาการระหว่างมหาวิทยาลัย และเพื่อรายงานผลการดำเนินงานด้านวิจัย ด้านวิชาการของมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์

ผู้สนใจ สามารถส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสาร ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่งานส่งสเริมวิชาการ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน หมายเลขโทรศัพท์ 0 3850 0000 ต่อ 6415 หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://so05.tci-thaijo.org/index.php/Jrru รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้