ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องสถิติเพื่อการวิจัย ที่ใช้ได้จริง 2024

46 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องสถิติเพื่อการวิจัย ที่ใช้ได้จริง 2024

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องสถิติเพื่อการวิจัย ที่ใช้ได้จริง 2024 จำนวน 6 หลักสูตร ได้แก่ 1.การประยุกต์ใช้สถิติในชีวิตประจำวัน 2.สถิติและการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับการวิจัยทางสังคมศาสตร์ พฤติกรรมศาสตร์ และวิทยาศาสตร์สุขภาพด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป 3.สถิติและการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย R Commander สำหรับการวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา 4.การวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้างด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป 5.เทคนิคการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อการได้รับทุนสนับสนุน และ 6.การออกแบบการวิจัย และการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับการวิจัยเชิงคุณภาพ จัดโดยสมาคมนิติศาสตร์และรัฐศาสตร์ และบริษัท ที่ปรึกษากฎหมาย ธุรกิจและการวิจัย ไวท์ไทเกอร์ จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ความเข้าใจและทักษะที่เพียงพอ สำหรับการทำวิจัยให้ได้จริงอย่างถูกต้องและเหมาะสมด้วยตนเอง

ผู้สนใจ สามารถศึกษารายละเอียด และติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ นายสุทัศน์ แจ้งโพธิ์ รองผู้จัดการสมาคมฯ ฝ่ายฝึกอบรม โทรศัพท์/LINE 080-597-2894 และเฟสบุ๊ค: www.facebook.com/arm.red.94 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้