ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความเพื่อเผยแพร่ผลงานทางวิชาการการประชุมวิชาการระดับชาติวิศวกรรมและการก่อสร้างครั้งที่ 4

49 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความเพื่อเผยแพร่ผลงานทางวิชาการการประชุมวิชาการระดับชาติวิศวกรรมและการก่อสร้างครั้งที่ 4

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา และบุคลากร ส่งบทความเพื่อเผยแพร่ผลงานทางวิชาการการประชุมวิชาการระดับชาติวิศวกรรมและการก่อสร้างครั้งที่ 4 (The 4th National Engineering Constriction Conference) ระหว่างวันที่ 28-29 มีนาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เขตพื้นที่อุเทนถวาย โดยเป็นการประชุมในรูปแบบออนไลน์ จัดโดยคณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เขตพื้นที่อุเทนถวาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่งานวิจัย นวัตกรรม และงานสร้างสรรค์ของคณาจารย์ นักวิจัย และนักศึกษา และยังเป็นเวทีการเปลี่ยนองค์ความรู้ทางวิชาการและประสบการณ์ เป็นการสร้างเครือข่ายงานวิจัย นำไปสู่การนำผลงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาสังคมและประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมและส่งบทความเพื่อเผยแพร่ผลงานทางวิชาการในการประชุมวิชาการระดับชาติดังกล่าว ได้ทางเว็บไซต์ https://necc.rmutto.ac.th/ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้