มหาวิทยาลัยสวนดุสิตจัดกิจกรรม “ชิม ช้อป ชิล สินค้าเกษตรปลอดภัยวิถีใหม่” ในงาน 9 ทศวรรษ รวมตัวสร้างสรรค์ ร่วมกันพัฒนาอย่างยั่งยืน

74 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มหาวิทยาลัยสวนดุสิตจัดกิจกรรม “ชิม ช้อป ชิล สินค้าเกษตรปลอดภัยวิถีใหม่” ในงาน 9 ทศวรรษ รวมตัวสร้างสรรค์ ร่วมกันพัฒนาอย่างยั่งยืน

มหาวิทยาลัยสวนดุสิตจัดกิจกรรม “ชิม ช้อป ชิล สินค้าเกษตรปลอดภัยวิถีใหม่” ในงาน 9 ทศวรรษ รวมตัวสร้างสรรค์ ร่วมกันพัฒนาอย่างยั่งยืน เมื่อวันที่ 8-9 ธันวาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี ในการนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน 9 ทศวรรษ รวมตัวสร้างสรรค์ ร่วมกันพัฒนาอย่างยั่งยืน ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 และเดินเยี่ยมชมกิจกรรม “ชิม ช้อป ชิล สินค้าเกษตรปลอดภัยวิถีใหม่” พร้อมกับทักทายและพูดคุยกับผู้ประกอบการ ภายในงานประกอบด้วยสินค้าเกษตรปลอดภัยกว่า 40 ร้านค้า จาก 41 ชุมชน ใน 10 อำเภอ ของจังหวัดสุพรรณบุรี แบ่งสินค้าออกเป็นกลุ่ม ได้แก่ ผลผลิตทางการเกษตร สมุนไพร ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากพืชผัก/ผลไม้ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปจากประมง ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปจากปศุสัตว์ และของฝากที่เป็นอัตลักษณ์ของชุมชน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิตได้นำองค์ความรู้และเทคโนโลยีไปถ่ายทอดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้กับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เกษตรกร และผู้ประกอบการ ทั้งนี้ มีผู้สนใจเข้าชมงานและอุดหนุนสินค้าเกษตรปลอดภัยเป็นจำนวนมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้