ประชาสัมพันธ์ส่งผลงานทางวิชาการเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการงานวิจัยและพัฒนาเชิงประยุกต์ ครั้งที่ 16 (ECTI-CARD 2024)

89 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์ส่งผลงานทางวิชาการเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการงานวิจัยและพัฒนาเชิงประยุกต์ ครั้งที่ 16 (ECTI-CARD 2024)

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และผู้สนใจ ส่งผลงานทางวิชาการเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการงานวิจัยและพัฒนาเชิงประยุกต์ ครั้งที่ 16 (ECTI-CARD 2024) ภายใต้หัวข้อ “สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่เพื่อนวัตกรรมและเทคโนโลยี สู่การสร้างสังคมเป็นสุข” ระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2567 ณ โรงแรมทองธารินทร์ จังหวัดสุรินทร์ จัดโดยคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ร่วมกับ สมาคมวิชาการไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ โทรคมนาคมและสารสนเทศแห่งประเทศไทยและสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมผลงานวิจัย บทความวิชาการ นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์และการพัฒนาเชิงประยุกต์ รวมทั้งเปิดโอกาสให้นักวิจัย ผู้พัฒนา ผู้ใช้งานและหน่วยงานต่าง ๆ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาการร่วมกันและสามารถพัฒนาต่อยอดผลงานในระดับท้องถิ่น ระดับสากล และพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อชุมชน สังคม และประเทศชาติต่อไป

ผู้สนใจ สามารถส่งผลงานทางวิชาการเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการดังกล่าว โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ https://ecticard2024.srru.ac.th/callforpaper.html รายละเอียดดังเอกสารแนบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้