ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความวิชาการเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ

93 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความวิชาการเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และผู้สนใจ ส่งบทความวิชาการเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ จัดทำโดยสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและเผยแพร่ผลงานวิจัยและงานวิชาการงานวิจัยและบทความวิชาการด้านการบริหารจัดการ การทดสอบ การวัดผล และการประเมินผลทางการศึกษาในรูปแบบบทความวิจัย บทความวิชาการ บทความวิทยานิพนธ์ บทความวิจารณ์หนังสือ และบทความทั่วไป ซึ่งมีกำหนดตีพิมพ์และเผยแพร่วารสารฯ ปีละ 2 ฉบับ คือ ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2566) และฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2566)

ผู้สนใจ สามารถส่งบทความวิชาการ ผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ https:///so02.tci-thaijo.org/index.php/JOURNALNIETS/index  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บรรณาธิการวารสาร (นางกมภการ สวัสดิโกมล) โทร. 02-217-3800 ต่อ 4002 หรือ 085-332-6338 รายละเอียดดังเอกสารแนบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้