ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความวิจัยและบทความวิชาการในการประชุมวิชาการครั้งที่ 19 ประจำปี 2567

198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความวิจัยและบทความวิชาการในการประชุมวิชาการครั้งที่ 19 ประจำปี 2567

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และผู้สนใจ ส่งบทความวิจัยและบทความวิชาการในการประชุมวิชาการครั้งที่ 19 ประจำปี 2567 เรื่อง “ภูมิทัศน์การศึกษาไทยในบริบทโลก: แนวโน้มและโอกาส” ระหว่างวันที่ 21-22 มีนาคม 2567 จัดโดยสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) ร่วมกับ สมาคมเครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย (ควอท) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีเผยแพร่ผลงานวิจัย ผลงานทางวิชาการ ด้านนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนที่สนับสนุนแนวคิดวิถีใหม่ของอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียด ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและสมัครเข้าร่วมการส่งบทความวิจัยและบทความวิชาการในการประชุมฯ ดังกล่าว ได้ที่ http://thailandpod.org/ ทั้งนี้ขอความกรุณาลงทะเบียนและส่งบทคัดย่อฉบับภาษาไทยและ Abstract ภาษาอังกฤษ  ตั้งแต่วันที่ 1-30 ธันวาคม 2566 รายละเอียดดังเอกสารแนบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้