สถาบันวิจัยและพัฒนา จัดประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาการจัดทำงบประมาณ กำกับติดตามและประเมินผลโครงการทุนสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund)ด้านการพัฒนาเชิงพื้นที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่ 1-2/2566

149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถาบันวิจัยและพัฒนา จัดประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาการจัดทำงบประมาณ กำกับติดตามและประเมินผลโครงการทุนสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund)ด้านการพัฒนาเชิงพื้นที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่ 1-2/2566

สถาบันวิจัยและพัฒนา จัดประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาการจัดทำงบประมาณ กำกับติดตามและประเมินผลโครงการทุนสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund)ด้านการพัฒนาเชิงพื้นที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่ 1-2/2566 ณ ห้องหอมขจร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษา เป็นประธานการประชุม ศาสตราจารย์ ดร.เทิดชาย ช่วยบำรุง รองศาสตราจารย์ ดร.เจษฎา มิ่งฉาย อาจารย์เบญจมาศ ตีระมาศวณิช เป็นอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ดร.ขวัญนภา สุขคร ดร.สุชาดา คุ้มสลุด เป็นอนุกรรมการ ได้ร่วมกันพิจารณากลั่นกรองข้อเสนอโครงการ ภายใต้คำของบประมาณด้านวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ด้านการพัฒนาเชิงพื้นที่ ให้ครอบคลุม ครบถ้วน เพื่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่ให้บริการตามความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตเพื่อเป็นหุ้นส่วนที่สำคัญในการพัฒนาเชิงพื้นที่อย่างยั่งยืน (กรุงเทพมหานคร สุพรรณบุรี นครนายก ตรัง ประจวบคีรีขันธ์ ลำปาง) โดยมีวาระประธานแจ้งเพื่อทราบคำสั่งคณะอนุกรรมการพิจารณาการจัดทำงบประมาณ กำกับติดตาม และประเมินผลโครงการทุนสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund) ด้านการพัฒนาเชิงพื้นที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โจทย์การวิจัยตามแผ่นงานด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต แนวทางการพิจารณากลั่นกรองคุณภาพข้อเสนอโครงการ สรุปภาพรมการเสนอของบประมาณ ด้านการพัฒนาเชิงพื้นที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต การแสดงเจตนารมณ์ของผลประโยชน์ทับซ้อน (Conflict of interest) ของคณะอนุกรรมการฯ และการพิจารณาข้อเสนอโครงการที่เสนอขอรับงบประมาณ กว่า 20 โครงการ เมื่อวันที่ 21-22 กันยายน พ.ศ. 2566 ณ ห้องประชุมหอมขจร อาคาร 2 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้