ประชาสัมพันธ์การเข้าร่วมโครงการอบรมออนไลน์ เรื่องเทคนิคการเตรียมและการเขียนบทความทางวิชาการสำหรับสายสนับสนุนในระบบการศึกษาไทย รุ่นที่ 2

168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์การเข้าร่วมโครงการอบรมออนไลน์ เรื่องเทคนิคการเตรียมและการเขียนบทความทางวิชาการสำหรับสายสนับสนุนในระบบการศึกษาไทย รุ่นที่ 2

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา และบุคลากร เข้าร่วมโครงการอบรมออนไลน์ เรื่องเทคนิคการเตรียมและการเขียนบทความทางวิชาการสำหรับสายสนับสนุนในระบบการศึกษาไทย รุ่นที่ 2 (Academic Articles Preparing and Writing Technique for Supporting Staff in the Thai Education System) ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00-16.30 น. (การอบรมออนไลน์ผ่านระบบ Zoom) จัดโดย สมาคมเครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย (ควอท) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมมีความรู้ความเข้าใจในการเตรียมและเขียนบทความทางวิชาการที่เป็นมาตรฐานตามหลักวิชาการ และสามารถเขียนโครงการร่างการนำเสนอบทความทางวิชาการที่เป็นมาตรฐานตามหลักวิชาการ สำหรับการตีพิมพ์วารสารวิชาการได้

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมการอบรม ได้ที่ http://thailandpod.org/ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 22 สิงหาคม 2566 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้