ประชาสัมพันธ์การประชุมวิชาการระดับชาติ “ประชากรและสังคม 2566” ครั้งที่ 17

92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์การประชุมวิชาการระดับชาติ “ประชากรและสังคม 2566” ครั้งที่ 17

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา และบุคลากร เข้าร่วมประชุมวิชาการระดับชาติ “ประชากรและสังคม 2566” ครั้งที่ 17 ภายใต้หัวเรื่อง “หลากมิติ ในหนึ่งชั่วชีวิต (Dimensions of One’s Life Course)” ในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องพระศิวะ ชั้น 3 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร จัดโดย สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ มุมมองทางวิชาการและข้อค้นพบสำคัญจากงานวิจัยของสถาบันฯ สู่สาธารณะในประเด็นด้านประชากรและสังคมมิติต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับประเด็น Life Course Approach และเพื่อเป็นเวทีวิชาการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และข้อเสนอแนะในประเด็นที่เกี่ยวข้อง

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://ipsr.mahidol.ac.th/annual-conference-17th/ รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้