ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสารบัณฑิตวิจัย พัฒนาและนวัตกรรม

151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสารบัณฑิตวิจัย พัฒนาและนวัตกรรม

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา บุคลากร และผู้สนใจ ส่งบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสารบัณฑิตวิจัย พัฒนาและนวัตกรรม จัดทำโดยบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยทักษิณ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อกลางในการรวบรวมและเผยแพร่บทความวิจัยและบทความวิชาการที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งครอบคลุมศาสตร์ทางเกษตรศาสตร์และวิทยาศาสตร์ชีวภาพ เคมี ฟิสิกส์และดาราศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสหสาขาวิชา ที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รวมทั้งเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างคณาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย นิสิตนักศึกษา และผู้สนใจ ทั้งภายในและต่างประเทศ มีกำหนดการตีพิมพ์เผยแพร่ ปีละ 2 ฉบับ (ราย 6 เดือน) มกราคม-มิถุนายน และ กรกฎาคม-ธันวาคม

ผู้สนใจ สามารถดาวน์โหลดเอกสารและส่งบทความวิจัยได้ทางเว็บไซต์ : https://ph03.tci-thaijo.org/index.php/JGRDI ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้