ประชาสัมพันธ์เชิญชวน เข้าร่วมสมัครเข้ารับทุนวิจัย MIF Research Fellowship Program 2024

142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวน เข้าร่วมสมัครเข้ารับทุนวิจัย MIF Research Fellowship Program 2024

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน อาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักศึกษาและผู้สนใจ เข้าร่วมสมัครเข้ารับทุนวิจัย MIF Research Fellowship Program 2024  จำนวน ๑๐ ทุน เป็นระยะเวลา 6 เดือน (ระหว่างเดือนเมษายน 2567-มีนาคม 2568) โดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว แจ้งว่ามูลนิธิ The Matsumae International Foundation (MIF) เป็นผู้จัดสรรทุน ให้กับบุคลากรทางการศึกษาและหน่วยงานวิจัยที่มีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาเอกและมีอายุไม่เกิน 49 ปี โดยนักวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ วิศวกรรม และการแพทย์ จะได้รับการพิจาณาเป็นพิเศษ โดยมูลนิธิฯ จะสนับสนุนค่าใช้จ่ายรายเดือน ค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นการใช้ชีวิตในญี่ปุ่น (arrival fund) บัตรโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัดไป-กลับ (ไทย-ญี่ปุ่น) ประกันการเดินทางระหว่างประเทศและการทัศนศึกษาในญี่ปุ่น

ผู้สนใจ สามารถส่งใบสมัครได้ที่ applicatio@mif-japan.org ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน-30 มิถุนายน 2566 และสามารถศึกษารายละเอียดของทุนได้ที่ QR Code ตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้