ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 9 (The 9th TECHNOLOGY 2023)

224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 9 (The 9th TECHNOLOGY 2023)

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย และนักศึกษา เข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 9 (The 9th TECHNOLOGY 2023) หัวข้อ “นวัตกรรมแห่งการเรียนรู้เพื่อโลกอนาคตด้านเทคโนโลยี” ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30-16.30 น. ณ วิทยาเขตเทคโนโลยีสยาม จัดโดยวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นเวทีในการนำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรมของนักวิจัย นักวิชาการ นักศึกษา ในสาขาต่าง ๆ ทั้งจาก หน่วยงานจากภาครัฐ เอกชนและผู้สนใจทั่วไปสร้างบรรยากาศ แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ การเผยแพร่องค์ความรู้สู่สังคม ตลอดจนสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านวิชาการและวิจัยรูปแบบของงานกำหนดให้มีการบรรยายพิเศษ การนำเสนอผลงานวิจัยภาคบรรยายและโปสเตอร์ (นำเสนอผลงานในรูปแบบออนไลน์และออนไซต์)

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนในระบบออนไลน์ได้ที่ http://techcon.siamtechno.ac.th/  กำหนดส่งบทความวิจัยในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้