ประชาสัมพันธ์เชิญชวน เข้าร่วมประชุม The Second Measuring and Comparing Achievements of Learning Outcome in Higher Education in Asia (CALOHEA) National Meeting, Thailand 

137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวน เข้าร่วมประชุม The Second Measuring and Comparing Achievements of Learning Outcome in Higher Education in Asia (CALOHEA) National Meeting, Thailand 

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน อาจารย์ นักวิจัย และผู้สนใจ เข้าร่วมประชุม The Second Measuring and Comparing Achievements of Learning Outcome in Higher Education in Asia (CALOHEA) National Meeting, Thailand  ในวันที่ 9 มีนาคม 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ณ อาคารภาควิชาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผ่านระบบออนไลน์ จัดโดย สำนักงานเลขานุการเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียน (AUN) ร่วมกับมหาวิทยาลัยโกรนินเกน (University of Groningen) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลงานของโครงการ CALOHEA สู่สาธารณะและแสดงประโยชน์ที่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจะได้รับจากผลงานของโครงการ โดยเฉพาะกลไกการยอมรับและการเทียบเคียงกรอบคุณวุฒิระหว่างสถาบันอุดมศึกษา รวมถึงหารือแนวทาง เพื่อให้สถาบันอุดมศึกษาและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียนำกลไกการเทียบเคียงกรอบคุณวุฒิดังกล่าวไปใช้ในภูมิภาค ซึ่งจะก่อให้เกิดการยอมรับและส่งเสริมความเป็นสากลของอุดมศึกษาระหว่างพันธมิตรในภูมิภาคอาเซียนและสหภาพยุโรป

ผู้สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมได้ที่ shorturl.at/cRW47 ภายในวันที่ 2 มีนาคม 2566 หรือติดต่อ นางวศรุตา ศรีชูศิลป์ สำนักงานเลขานุการเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียน ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ aun.saruta@gmail.com

รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้