ประชาสัมพันธ์เชิญชวน ส่งบทความเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวน ส่งบทความเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน ส่งบทความเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หัวข้อการจัดงาน “วิจัยและพัฒนาบนฐานเศรษฐกิจ BCG สู่การพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน” ระหว่างวันที่ 13 – 14 กรกฎาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีเผยแพร่ผลงานวิจัยและวิชาการ แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ และทำให้เกิดเครือข่ายความร่วมมือในสหสาขาวิชาต่าง ๆ ของคณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการและนักศึกษา รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป ซึ่งในการประชุมประกอบด้วยการเสวนาทางวิชาการ การนำเสนอผลงานแบบภาคบรรยายและแบบภาคโปสเตอร์ จำนวน 19 Sessions กลุ่มที่เปิดรับบทความ ได้แก่ วิทยาศาสตร์ และคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมศาสตร์ พยาบาลศาสตร์ ครุศาสตร์ สังคมศาสตร์และบริหารธุรกิจ

ผู้สนใจ สามารถส่งบทความฉบับเต็ม (Full Paper) เพื่อเข้าร่วมนำเสนอผลงานในการประชุมวิชาการฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://dept.npru.ac.th/conference15   รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้