ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 10 และระดับนานาขาติ ครั้งที่ 6

207 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 10 และระดับนานาขาติ ครั้งที่ 6

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ และบุคลากรผู้สนใจ เข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 10 และระดับนานาขาติ ครั้งที่ 6  The National and International Conference on Education 2023 (NICE)  ในหัวข้อ“ความงอกงามทางการศึกษาที่ยั่งยืนและเสมอภาคสำหรับทุกคน : Cultivating Sustainable and Equitable Education for All” ในวันที่ 7-8 มิถุนายน 2566 ณ โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และการประชุมวิชาการระดับชาติ วันที่ 8-9 มิถุนายน 2566 ในระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ จัดโดยคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมกับสถาบันการศึกษาและหน่วยงานชั้นนำของประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการนำเสนอผลงานวิจัยด้านการศึกษา เปิดโอกาสให้นักวิจัยมีโอกาสแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นจากประสบการณ์วิจัยของแต่ละคนอันจะนำไปสู่การเกิดแนวคิด หรือแนวทางในการพัฒนางานวิจัยหรือการทำงานวิจัยร่วมกันต่อไป และเพื่อสร้างเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยทางการศึกษาอันจะเป็นประโยชน์ในการสร้างความเข้มแข็งทางการวิจัย
ผู้สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อนำเสนอผลงานวิชาการและเข้าร่วมการประชุมได้ทางเว็บไซต์ http://edumis.pn.psu.ac.th/nice2023 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นายบูคอรีย์ แก้วกับทอง และนางสาวเปรมวดี โกมลตรี ผ่านอีเมล์ grad.edupsu@gmail.com, โทรศัพท์ 086-4892968 หรือผู้ดูแลระบบสมัครและอัพโหลดผลงาน นายพิภัตน์ เผ่าจินดา โทรศัพท์ 084-1956969 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้