ประชาสัมพันธ์เชิญชวน เข้าร่วมโครงการเชิงปฏิบัติการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ครั้งที่ 11

142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวน เข้าร่วมโครงการเชิงปฏิบัติการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ครั้งที่ 11

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นิสิต และบุคคลที่สนใจ เข้าร่วมโครงการเชิงปฏิบัติการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ครั้งที่ 11 เรื่อง “หลักเกณฑ์จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์และแนวปฏิบัติในการเขียนการขอรับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์” โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ รองศาสตราจารย์ ดร.สุธรรม นันทมงคลชัย คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 08.30-17.00 น. ณ ห้องประชุมแกรนด์บอลรูม ชั้น 6 อาคารทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น วิทยาเขตวัชรพล จัดโดย มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจถึงหลักการและแนวทางในการดำเนินการวิจัยด้านจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์แก่คณาจารย์ นิสิตและบุคคลที่สนใจ

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่

https://forms.gle/qavBvRGKELGYRPsa9พร้อมส่งเอกสารการชำระเงินได้ที่ research.re@western.ac.th ส่วนงานวิจัยและบริการวิชาการมหาวิทยาลัยเวิสเทิร์น วิทยาเขตวัชรพล อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้