ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมส่งบทความวิชาการและบทความวิจัยที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน

197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมส่งบทความวิชาการและบทความวิจัยที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน ผู้บริหาร คณาจารย์ นักวิจัย บุคลากรทางการศึกษา และผู้สนใจ เข้าร่วมส่งบทความวิชาการและบทความวิจัยที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน ในการประชุมวิชาการครั้งที่ 18 ประจำปี 2566 เรื่อง “พลิกโฉมอุดมศึกษาไทย การเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดยั้ง Reinventing Thai Higher Education: ‘Forever’ changes” ระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2566 จัดโดย สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) ร่วมกับ สมาคมเครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย (ควอท) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้น ส่งเสริม คุณภาพการจัดการเรียนการสอนในวิถึใหม่และการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ด้านการเรียนการสอนตามกรอบมาตรฐาน Thailand PSF และเป็นเวทีเผยแพร่ผลงานวิจัย ผลงานทางวิชาการด้านนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอน ที่สนับสนุนแนวคิดวิถีใหม่ของอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียด ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและสมัครเข้าร่วมการส่งบทความฯ ดังกล่าว ได้ที่ http://thailandpod.org/ รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้ ผู้บริหาร คณาจารย์ นักวิจัย บุคลากรทางการศึกษา และผู้สนใจ เข้าร่วมส่งบทความวิชาการและบทความวิจัยที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน ในการประชุมวิชาการครั้งที่ 18 ประจำปี 2566 เรื่อง “พลิกโฉมอุดมศึกษาไทย การเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดยั้ง Reinventing Thai Higher Education: ‘Forever’ changes” ระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2566 จัดโดย สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) ร่วมกับ สมาคมเครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย (ควอท) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้น ส่งเสริม คุณภาพการจัดการเรียนการสอนในวิถึใหม่และการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ด้านการเรียนการสอนตามกรอบมาตรฐาน Thailand PSF และเป็นเวทีเผยแพร่ผลงานวิจัย ผลงานทางวิชาการด้านนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอน ที่สนับสนุนแนวคิดวิถีใหม่ของอาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียด ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและสมัครเข้าร่วมการส่งบทความฯ ดังกล่าว ได้ที่ http://thailandpod.org/ รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้