ประชาสัมพันธ์การส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ วิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง

237 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์การส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ วิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา และผู้สนใจ ส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ วิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง ปีที่ 1 ฉบับที่ 3 เดือนกันยายน-ธันวาคม 2564 จัดทำโดยวิทยาลัยสารพัดช่าง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ตีพิมพ์บทความวิจัย และบทความวิชาการ สาขามนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์และเทคโนโลยี และสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนบทวิเคราะห์ที่เสนอทางออกของปัญหาให้แก่สังคม และเป็นเวทีให้คณาจารย์ นักวิชาการ นิสิต นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปได้มีโอกาสเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ และผลงานวิจัย

ผู้สนใจ สามารถส่งบทความตีพิมพ์ในวารสารดังกล่าว โดยสามารถดาวน์โหลดข้อเสนอแนะการเขียนบทความได้ที่ www.nlpoly.ac.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่งานวิจัย พัฒนา นวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ ฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ วิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง โทรศัพท์ 0-2424-1944, 0-2424-0776 โทรสาร 0-2433-1862 E-mail: nlpoly.info@nlpoly.ac.th รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้