ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมวิชาการการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและสังคมระดับชาติ (CSD สัมพันธ์) ครั้งที่ 21

902 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมวิชาการการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและสังคมระดับชาติ (CSD สัมพันธ์) ครั้งที่ 21

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์ เชิญชวนคณาจารย์ และนิสิตนักศึกษา เข้าร่วมการประชุมวิชาการการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและสังคมระดับชาติ (CSD สัมพันธ์) ครั้งที่ 21 “การพัฒนา : การปรับตัว : ความยั่งยืน” จัดโดย สาขาวิชาการพัฒนาสังคม คณะมนุษยศาสตร์และสังมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ร่วมกับ สมาคมพัฒนาชุมชน ท้องถิ่นและสังคม ระหว่างวันที่ 1-4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีนำเสนอผลงาน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการเสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการและวิชาชีพการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและสังคม

ผู้สนใจ สามารถส่งแบบตอบรับภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้ “การพัฒนา : การปรับตัว : ความยั่งยืน” จัดโดย สาขาวิชาการพัฒนาสังคม คณะมนุษยศาสตร์และสังมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ร่วมกับ สมาคมพัฒนาชุมชน ท้องถิ่นและสังคม ระหว่างวันที่ 1-4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีนำเสนอผลงาน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการเสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการและวิชาชีพการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและสังคม

ผู้สนใจ สามารถส่งแบบตอบรับภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้