ขอเชิญส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ ในวารสารวิจัยมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

640 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ ในวารสารวิจัยมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ นักวิชาการ นักศึกษา และผู้สนใจ ส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ ในวารสารวิจัยมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ Western University Research Journal of Humanities and Social Science (ISSN 2465-3578) จัดทำโดย สำนักวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยและวิชาการในสาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ซึ่งเป็นการสนับสนุนทางวิชาการ แก่ผู้สนใจ โดยมีการจัดพิมพ์เผยแพร่ปีละ 3 ฉบับ ทั้งนี้วารสารวิจัยมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานโดยได้บรรจุในฐานข้อมูลศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย (TCI) ในกลุ่มที่ 2 และอยู่ในช่วงขอรับการประเมินคุณภาพวารสารให้เข้าสู่ฐานข้อมูล TCI กลุ่มที่ 1 รอบที่ 4 พ.ศ. 2563-2567

ผู้สนใจ สามารถส่งบทความเพื่อเผยแพร่ตีพิมพ์ สำหรับปีที่ 8 ฉบับที่ 3 เดือนกันยายน-ธันวาคม 2565 โดยสามารถจัดส่งบทความที่

 www.western.ac.th หรือ https://so04.tci-thaijo.org/index.php/WTURJ/index พร้อมชำระค่าลงทะเบียนส่งบทความตามวันเวลาที่กำหนด ตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้