ประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ นักวิจัย ส่งผลงานเข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยภายในการประชุมวิชาการระดับชาติวิจัยรำไพพรรณี ครั้งที่ ๑๖ (รูปแบบออนไลน์)

313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ นักวิจัย ส่งผลงานเข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยภายในการประชุมวิชาการระดับชาติวิจัยรำไพพรรณี ครั้งที่ ๑๖ (รูปแบบออนไลน์)

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ นักวิจัย ส่งผลงานวิจัยเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการระดับชาติวิจัยรำไพพรรณี ครั้งที่ ๑๖ (รูปแบบออนไลน์) เนื่องในวโรกาสคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี ครบ ๑๑๘ ปี “๕๐ ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี การวิจัยเพื่อการพัฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่น” ในวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๖๕ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินี ในรัชกาลที่ ๗ เพื่อสร้างพื้นที่ให้นักศึกษา นักวิจัย นักวิชาการ บัณฑิต และผู้สนใจได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรียนรู้จากแนวความคิดในระดับท้องถิ่นและระดับชาติ และเพื่อให้นักวิจัย คณาจารย์ นักศึกษาระดับปริญญาโท ปริญญาเอก ได้เผยแพร่ผลงานวิจัยสู่สาธารณชนในโอกาสครบรอบ ๕๐ ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี

ผู้สนใจ สามารถส่งผลงานวิจัยเข้าร่วมนำเสนอแบบออนไลน์ ภาคบรรยาย (Oral Presentation) ผ่านระบบลงทะเบียนเข้าร่วมงานนำเสนอทางเว็บไซต์ http://www.research-conference.rbru.ac.th/  ภายในวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๕ (หรือจนกว่าจะครบ ๘๐ บทความ) หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ นางสาวนิตยา ต้นสาย, นางสาวณัฐฐานี ดีซื่อ หมายเลขโทรศัพท์มือถือสำนักงาน ๐๘ ๖๔๔๐ ๒๖๓๙ ตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้