ประชาสัมพันธ์เชิญชวน ส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์และนวัตกรรม

344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวน ส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์และนวัตกรรม

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ นักวิจัย บุคลากร นิสิต นักศึกษา และผู้สนใจ ส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์และนวัตกรรม โดยวารสารจะตีพิมพ์บทความวิจัยที่เกี่ยวข้องกับงานทางด้านเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์และนวัตกรรม (อาหารและโภชนาการ สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม งานประดิษฐ์สร้างสรรค์ และการศึกษาปฐมวัย) จัดทำโดย คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนควารู้ และเป็นแหล่งเผยแพร่ความก้าวหน้าของผลงานวิชาการ บทความวิจัยและบทความวิชาการ ให้แก่คณาจารย์ นักศึกษา และนักวิชาการ ทั้งในและนอกสถาบัน นอกจากนั้นยังใช้เป็นสื่อกลางรายงานและแลกเปลี่ยนผลงานวิจัย แนวคิด หรือความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่มีคุณค่าที่เกี่ยวข้องกับผลงานวิชาการ และการวิจัยทางสาขาเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์


ผู้สนใจ สามารถส่งบทความวิชาการประเภทบทความวิจัย (Research Article) บทความวิชาการ (Academic Article) เข้ารับการพิจารณาตีพิมพ์ โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่

https://www.her.rmutt.ac.th/?page_id=42780  หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่นางสาวศิริวิมล งามสมชาติ ผู้ประสานงาน หมายเลขโทรศัพท์ 084-4286204 หรือทางอีเมล์ jhet@rmutt.ac.th  โดยวารสารเทคโนโลยี คหกรรมศาสตร์และนวัตกรรม ปีที่ 1 ฉบับที่ 2 จะปิดรับบทความในวันที่ 16 กันยายน 2565 รายละเอียดดังเอกสารแนบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้