ประชาสัมพันธ์การส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ลงวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น

330 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์การส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ลงวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนอาจารย์ นักวิจัย นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา เข้าร่วมส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ลงวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (UMT Poly Journal) ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2565 จัดทำโดย มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น วารสารดังกล่าวได้รับรองมาตรฐานคุณภาพรอบที่ 4 พ.ศ. 2563-2567 จัดอยู่ในฐานข้อมูลดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย TCI กลุ่ม 2 สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ โดยได้จัดทำรูปแบบวารสารอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่บทความวิจัยและผลงานทางวิชาการที่เป็นการส่งเสริมความเป็นเลิศให้กับคณาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป พร้อมทั้งเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนเรียนรู้และรวบรวมองค์ความรู้ต่าง ๆ ทางวิชาการ จากผู้นิพนธ์ทั้งหน่วยงานภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
ผู้สนใจ สามารถลงตีพิมพ์ในวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยการจัดารและเทคโนโลยีอีสเทิร์น สามารถศึกษารายละเอียดพร้อมดาวน์โหลดเอกสาร สมัครสมาชิกและส่งบทความได้ทาง https://so06.tci-thaijo.org/index.php/umt-poly/login  โดยสามารถส่งบทความภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 พร้อมชำระค่าลงทะเบียนตามวันและเวลาที่กำหนด รายละเอียดดังเอกสารแนบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้