ขอประชาสัมพันธ์หลักสูตรการฝึกอบรม

379 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอประชาสัมพันธ์หลักสูตรการฝึกอบรม

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญบุคลากร และผู้สนใจที่ปฏิบัติงานด้านการสอน เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตร สุดยอดเทคนิคการสอนสมัยใหม่ (ONLINE) รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน 2565 จำนวน 3 วัน (18 ชั่วโมง) จัดโดยสำนักสิริพัฒนา สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมตระหนักถึงความสำคัญ มีการเตรียมความพร้อม และพัฒนาสมรรถนะของตนเอง ทำการสอนแบบใหม่ผ่านการออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความรู้ความเข้าใจถึงเทคนิคโปรแกรมการสอนสมัยใหม่เพื่อรองรับกับยุคสมัยและสังคมในปัจจุบัน ตลอดจนรู้จักเลือกใช้เทคนิค และวิธีการสอนออนไลน์ เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนได้อย่างเหมาะสม มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความคิดและประสบการณ์ในเรื่องการใช้กรณีศึกษามาประกอบการสอน และเสริมสร้างเครือข่ายคณาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา และเพื่อศึกษาและนำความรู้จากการอบรมไปประยุกต์ใช้ในการสอนนักศึกษาจริงต่อไป ทั้งนี้ มีค่าลงทะเบียนคนละ 4,500.- บาท จัดอบรมออนไลน์ผ่านโปรแกรม ZOOM          

ผู้สนใจเข้ารับการอบรม สามารถกรอกข้อมูลเพื่อสมัครเป็นสมาชิกของสำนักสิริพัฒนา และลงทะเบียนเข้าอบรมได้ที่ www.training.nida.ac.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานบริการฝึกอบรม โทรศัพท์ 082 790 1952, 02 727 3231, 02 727 3213-14 E-mail: trainingsiri@nida.ac.th หรือ Line@: trainingnida และกลุ่มงานการเงินและพัสดุ E-mail: acc-siripattana@nida.ac.th รายละเอียดดังแนบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้