ขอเชิญร่วมพิธีเปิดงาน นิทรรศการงานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัย (TRIUP Fair 2022)

300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญร่วมพิธีเปิดงาน นิทรรศการงานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัย  (TRIUP Fair 2022)

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญเข้าร่วมพิธีเปิดงาน "นิทรรศการงานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัย (TRIUP Fair 2022)" ซึ่งจัดโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และหน่วยงานเครือข่ายในระบบวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ววน.) ทั้งในและนอกกระทรวง อว. กำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 4-6 เมษายน 2565 ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 อาคารสามย่านมิตรทาวน์  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการนำผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่เกิดจากการสนับสนุนทุนวิจัยและนวัตกรรมของรัฐไปใช้ประโยชน์ ซึ่งจะช่วยยกระดับและเพิ่มแรงจูงใจให้สถาบันวิจัยและนักวิจัย ผลิตผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่มีคุณภาพให้ตอบโจทย์ความต้องการของภาคผลิตและบริการมากยิ่งขึ้น อันนำไปสู่เศรษฐกิจฐานนวัตกรรมที่ทำให้ไทยหลุดพ้นจากกับดักประเทศรายได้ปานกลาง และลดความเหลื่อมล้ำได้
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/L49WYjz7n/Document/สกสว_.pdf?v=202012190947   และส่งแบบตอบรับ ไปยัง สกสว. ที่ e-mail: taf.secretariat@tsri.or.th ภายในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้