ประชาสัมพันธ์การปรับปรุงรายละเอียดของวารสารวิชาการเซาธ์อีสท์บางกอก

165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์การปรับปรุงรายละเอียดของวารสารวิชาการเซาธ์อีสท์บางกอก

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์การปรับปรุงรายละเอียดของวารสาร พัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ของศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย Thai-Journal Citation Index (TCI) และปรับปรุงการดำเนินการของวารสารวิชาการเซาธ์อีสท์บางกอก (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดการเผยแพร่ผลงานวิชาการตามประกาศ ก.พ.อ. เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2564 และระเบียบ กกอ. ว่าด้วยมาตรฐานหลักเกณฑ์และวิธีการแต่งตั้งคณาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ให้ดำรงตำแหน่งวิชาการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2564
ในการนี้ การดำเนินการตรวจสอบคุณภาพของบทความ กำหนดให้มีจำนวนผู้ทรงคุณวุฒิตรวจสอบบทความ อย่างน้อย 3 คน จากหลากหลายสถาบัน และมีการปรับอัตราค่าธรรมเนียมตีพิมพ์ และวารสารฯ ได้ปรับปรุงรูปแบบการเขียนเอกสารอ้างอิงท้ายบทความ ในการเตรียมต้นฉบับสำหรับการยื่นพิจารณาตีพิมพ์บทความในวารสารฯ โดยจะต้องมีข้อมูลที่เป็นภาษาอังกฤษ เพื่อรองรับการเข้าสู่ ASEAN Citation Index (ACI) ตั้งแต่วารสารปีที่ 8 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2565) เป็นต้นไป ดูรายละเอียดได้ที่ https://so05.tci-thaijo.org/index.php/sb_journal/index


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้