มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2563 (Thailand Research Expo 2020)

886 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2563 (Thailand Research Expo 2020)

          สถาบันวิจัยและพัฒนาขอเชิญบุคลากรและผู้สนใจเข้าร่วมชมนวัตกรรมจากงานวิจัยของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ในงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2563 (Thailand Research Expo 2020)
ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2 – 6 สิงหาคม 2563 ในธีมเศรษฐกิจฐานชีวภาพเพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ (Biological economy) โดยนำนวัตกรรมด้านเครื่องสำอางจากพืชสมุนไพรเข้าร่วมจัดแสดงทั้งสิ้น 6 ผลงาน ได้แก่

        (1) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายสูตรอ่อนโยนจากสารสกัดผักเบี้ยทะเล
        (2) สารเพิ่มประสิทธิภาพการกันเสียในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสารสกัดจากสมอไทย
        (3) ผลิตภัณฑ์ สปาจากวัสดุเพาะถั่งเช่าสีทอง
        (4) ครีมพอกหน้าต้านสิวจากสารสกัดข้าวแดง
        (5) ครีมเจลพอกหน้าจากสารสกัดข้าวหอมมะลิแดง
        (6) ครีมผิวกระจ่างใสจากสารสกัดมะหาดและชะเอมเทศ

        นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์จากว่านหางจระเข้ภายใต้แบรนด์ Homkhajorn จำนวน 3 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการแปลงสาธิตเกษตรปลอดภัยอัจฉริยะของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ซี่งตั้งอยู่ ณ พื้นที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี หรือ หอมขจรฟาร์ม ได้แก่
     
        (1) Homkhajorn Aloe Hand Sanitizer Gel เป็นเจลแอลกอฮอล์สูตรพรีเมียม มีส่วนประกอบหลักคือ สารสกัดว่านหางจระเข้ สารสกัดข้าวโบราณ 3 สี สารสกัดถั่วเหลืองญี่ปุ่น และ Ethyl Alcohol 75% (Food Grade) ใช้สำหรับทำความสะอาดมือ มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย โดยไม่ต้องล้างน้ำ เนื้อเจลซึมไวไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวมือนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
       
        (2) Homkhajorn Anti-Bacterial Aloe Shower Gel เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย มีส่วนประกอบหลักคือ วิตามินบี 3 และน้ำแร่บริสุทธิ์ มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถล้างออกได้ง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
       
        (3) Homkhajorn Anti-Bacterial Aloe Hand Wash เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือ มีส่วนประกอบหลักคือ สารสกัดว่านหางจระเข้ และสารสกัดบัว มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มีกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยนให้มีความนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน น่าสัมผัส และมีสุขอนามัยที่ดี เหมาะกับทุกคนในครอบครัว สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้