สถาบันวิจัยและพัฒนา ร่วมกับคลับการสร้างคุณค่าของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตจัดกิจกรรมคลินิกวิจัยฯ

290 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถาบันวิจัยและพัฒนา ร่วมกับคลับการสร้างคุณค่าของมหาวิทยาลัยสวนดุสิตจัดกิจกรรมคลินิกวิจัยฯ

สถาบันวิจัยและพัฒนา ร่วมกับคลับการสร้างคุณค่าของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยมี ผศ.ดร.ปริศนา มัชฌิมา เป็นประธาน จัดกิจกรรมคลินิกวิจัย เพื่อพัฒนาข้อเสนอเชิงหลักการ ภายใต้แผนงานวิจัยการสร้างคุณค่าของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างผลงานวิชาการในระดับนานาชาติ ส่งเสริมการพัฒนาสาขาเชี่ยวชาญอื่น ๆ และการพัฒนางานวิจัยเชิงพื้นที่ ประจำปีงบประมาณ 2567 ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00-16.00น. รูปแบบ Online

     โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.องอาจ นัยพัฒน์ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้ให้ข้อเสนอแนะในการพัฒนาข้อเสนอโครงการ และการระดมความเห็นในการพัฒนางานเชิงพื้นที่ที่มีศักยภาพ โดย ดร.ขวัญนภา สุขคร ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาลำปาง ร่วมกับภาคีเครือข่ายในพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัย วิทยาเขตสุพรรณบุรี และศูนย์การศึกษาลำปาง

     ทั้งนี้ ผู้สนใจพัฒนาผลงานวิชาการเพื่อตีพิมพ์ในระดับนานาชาติ หรือการพัฒนาสาขาเชี่ยวชาญอื่น ๆ หรือการพัฒนางานวิจัยเชิงพื้นที่ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาข้อเสนอโครงการวิจัย ได้ที่ https://forms.gle/PXZV4mbxeiGVkTP69

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้