ประชาสัมพันธ์ "การประชุมชี้แจงโจทย์วิจัย ทุนสนับสนุนงานมูลฐานหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2567" ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.30 - 15.00 น.

301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์ "การประชุมชี้แจงโจทย์วิจัย ทุนสนับสนุนงานมูลฐานหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2567" ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.30 - 15.00 น.

      รองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษา ได้ประชุมชี้แจงนโยบายและทิศทางการสนับสนุนงบประมาณของทุนสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund-FF) เพื่อการพัฒนาระบบนิเวศของมหาวิทยาลัยที่เอื้อต่อการพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรม  สร้างสรรค์งานวิจัยและนวัตกรรมตามความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย และ การบริหารจัดการงานวิจัยและนวัตกรรมสู่การขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสาธารณะเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ

      ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุธยา อยู่เย็น ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ชี้แจงโจทย์วิจัย ทุนสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund-FF) ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อให้งานวิจัยและนวัตกรรมสอดคล้องกับตามความเชี่ยวชาญ พันธกิจและทิศทางการพัฒนาของมหาวิทยาลัย

      ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราพร รอดพ่วง รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมพัฒนาโครงการวิจัย ผ่าน SDU Research Club ให้กับบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยสวนดุสิตเพื่อพัฒนาโครงการวิจัยเพื่อสำหรับขอรับงบประมาณในงบประมาณ 2567

      โดยมีการแลกเปลี่ยนความเห็น รวมถึงให้คำชี้แนะในการดำเนินงานร่วมกับจากคณาจารย์ที่เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 176 ท่าน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้