ข่าวกิจกรรมโครงการ ธรรมาภิบาลการบริหารจัดการทุนวิจัย

934 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข่าวกิจกรรมโครงการ ธรรมาภิบาลการบริหารจัดการทุนวิจัย

ข่าวกิจกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2564 สถาบันวิจัยและพัฒนา ดำเนินการจัดโครงการ ธรรมาภิบาลการบริหารจัดการทุนวิจัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เพื่อให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจกระบวนการบริหารจัดการทุนและการเตรียมความพร้อมด้านเอกสารทำสัญญา และสนับสนุนให้บุคลากรความรู้เกี่ยวกับแนวทางการใช้จ่ายเงินทุนวิจัย และการจัดเก็บหลักฐานการเงินด้านการวิจัยสำหรับผู้ได้รับทุน ในรูปแบบการบรรยายผ่านระบบออนไลน์โปรแกรม Microsoft Team

การดำเนินโครงการในครั้งนี้ ในช่วงเช้าได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ยุธยา อยู่เย็น ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต บรรยายในหัวข้อเรื่อง กระบวนการบริหารจัดการทุนและการเตรียมความพร้อมด้านเอกสารทำสัญญาทุนพัฒนามหาวิทยาลัย ทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ และทุนสนับสนุนงานพื้นฐานหน่วยงาน (Fundamental Fund) ช่วงบ่ายได้รับเกียรติจาก คุณมนต์นัทธ์ ชมประเสริฐ หัวหน้าสำนักงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต บรรยายในหัวข้อเรื่อง “แนวทางการใช้จ่ายเงินทุนวิจัย และการจัดเก็บหลักฐานการเงินด้านการวิจัย” โดยมีอาจารย์และนักวิจัยสนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กว่า 100 ท่าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้